Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

Bảng Giá Đàn Piano Điện Roland RP-102 Mới Nhất Trong Tháng

Nếu bạn đang quan tâm về cây đàn piano điện Roland RP-102 và chắc hẳn giá bao nhiêu sẽ được bạn tìm kiếm nhiều nhất.

Chúng tôi sẽ cập nhật giá đàn piano điện Roland RP-102 để bạn đọc cùng tham khảo

MỘT SỐ SHOP BÁN ROLAND RP-102 MỚI NHẤT TRONG THÁNG

Chúng tôi sẽ liệt kê ra một số shop bán đàn piano điện Roland RP-102 cập nhật giá mới nhất trong tháng mà bạn nên tìm hiểu sơ qua.

1/ Roland Việt Nam

Roland Việt Nam được biết đến là đơn vị chuyên phân phối các loại nhạc cụ Roland Nhật Bản, tiêu biểu nhất là sản phẩm Roland RP-102.



Vì vậy, tại Roland Việt Nam hiện đang bán đàn Roland RP-102 với giá là 16.600.000 vnđ.

2/ Việt Thanh Music

Chúng tôi được biết, Việt Thanh Music chính là nhà nhập khẩu, phân phối các loại nhạc cụ uy tín #1 tại Việt Nam. Tại đây, luôn trưng bày đa dạng các mẫu mã sản phẩm nhưng với model RP-102 đang bán chạy nhất tại đây.

Vào thời điểm hiện tại, đàn Roland RP-102 được Việt Thanh Music bán với giá là 16.500.000 vnđ.

Để cập nhật thêm giá đàn Roland RP-102 của các cửa hàng khác nữa thì bạn hãy click vào đây: http://bit.ly/2YNGObK

Với bảng giá Roland RP-102 mà chúng tôi nêu trên thì bạn đã biết được mức giá hiện tại của nó và tại đây cũng có giá Roland RP-102 khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn mà không một nơi nào có thể sánh được.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo qua đàn piano Roland RP-102 tại Social Roland Việt Nam như: http://bit.ly/2LxQIfAhttps://imgur.com/gallery/CvtkeXL

Như vậy là chúng tôi đã nêu sơ qua giá đàn piano điện Roland RP-102 mới nhất trong tháng. Hy vọng rằng, bạn đã tìm cho mình một nơi bán đàn có giá tốt nhất thị trường và nhận nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét